Trang chủ > 08. Orther, Movies > Cuộc sống số: Hãy bắt đầu thiết kế website để xây dựng thương hiệu số

Cuộc sống số: Hãy bắt đầu thiết kế website để xây dựng thương hiệu số

Cuộc sống số: Hãy bắt đầu thiết kế website để xây dựng thương hiệu số

Có rất nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai nói riêng và cả nước nói chung thường rất muốn xây dựng cho mình một thương hiệu trên internet nhưng chưa bắt đầu từ đâu!

Xây dựng thương hiệu số

Hãy bắt đầu xây dựng thương hiệu số cho mình, chưa bao giờ muộn…

Hãy xây dựng và thiết kế website ngay từ bây giờ!

Sau câu chuyện về Làm giàu trên Internet mà Cuộc sống số đã chuyển đến quý khán giả tuần cuối tháng 2 năm 2011, nhiều khán giả đã bày tỏ sự quan tâm và mong muốn tìm hiểu thêm về những cơ hội để bắt đầu tạo lập các giá trị trên Internet, để xây dựng được những thương hiệu mạnh trên Internet… Và mối quan tâm này của quý khán giả sẽ là nội dung chính của Cuộc sống số (Kênh VTV 1) phát sóng 8h sáng ngày 09/4.

Quý doanh nghiệp có thể tham khảo những lời khuyên của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và những doanh nhân thành đạt của những thương hiệu số hàng đầu thế giới. Hãy bắt đầu phát triển cho thương hiệu lớn mạnh của doanh nghiệp của mình. Đừng ngần ngại, PITvietnam sẽ giúp quý doanh nghiệp đạt được những gì mình mong muốn với mức chi phí đầu tư nhỏ nhất và phát triển nhanh nhất.

Cơ hội cho tất cả doanh nghiệp Việt Nam!

Việt Nam có số lượng người sử dụng Internet rất cao, ước tính khoảng 30% tổng dân số, đứng hàng thứ 15 trên thế giới. Đó thực sự là môi trường thuận lợi, hứa hẹn sự phát triển bùng nổ của các thương hiệu số trong một vài năm tới.

Video clip trích từ chương trình Cuộc Sống Số (VTV 1 – 8 giờ sáng 09/04/2011)


  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này