Trang chủ > Không phân loại > Hướng dẫn upload ảnh lên tường trong tình trạng “bị chặn”

Hướng dẫn upload ảnh lên tường trong tình trạng “bị chặn”

Hướng dẫn upload ảnh lên tường trong tình trạng “bị chặn”

Hiện tại có một số bạn rất khó khăn trong việc upload ảnh của mình lên Facebook thân yêu của mình. Do bị các ISP tại VN chặn FB. Còn một cách hiệu quả để các bạn upload ảnh & Video của mình lên Facebook bằng cách “Via Email”

Cách làm như sau:

Chọn “Đăng ảnh” bình thường, khi hiển thị Form “Browse” ảnh ở bên dưới có 1 liên kết “Upload via Email” các bạn tick chuột vào đấy và nhấp vào “Gửi email được tải lên cho trang của tôi đên cho tôi ngay bây giờ”

Facebook sẽ gửi cho bạn 1 địa chỉ Email cho phép bạn gửi hình ảnh và video của mình thông qua Email này. Cực kỳ đơn giản chỉ cần Soạn Email và đính kèm hình ảnh muốn upload lên FB đến địa chỉ Email này có dạng: …….@facebook.com

Bạn nào không làm được có thể “comment” tại đây để mình hướng dẫn thêm!



Chuyên mục:Không phân loại
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

